Dao cắt Martor Secupro Martego

Dao cắt an toàn Martor
Model: 122011
Hãng sản xuất: Martor
Xuất xứ: Đức


Dao Martor với chức năng khóa dao cắt hoàn toàn tự động co rút lưỡi rất an toàn, tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng. Đáp ứng được tiêu chuẩn cao trong an toàn lao động. Tay cầm được thiết kế thuận tiện cho cả người thuận tay trái hoặc người có bàn tay lớn.


Dao an toàn SECUPRO MARTEGO xử lý hoàn hảo

XỬ LÝ HOÀN HẢO

Những lợi thế của SECUPRO MARTEGO nằm trong tay của bạn. Các nhà cong và có thể khóa, các soft-grip để xử lý tốt hơn, các "pre-set" cắt rìa; ba yếu tố này đảm bảo một kinh nghiệm làm việc.
Lưỡi dao an toàn SECUPRO MARTEGO 4 lưỡi

4 LƯỠI DAO

Lưỡi dao chất lượng Solingen, với bốn cạnh sắc nhọn của nó, có thể được luân chuyển nhiều lần.Đó là giá trị nó! Trong khi đó, độ sâu cắt tương đối nhỏ bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi bị hư hại không cần thiết.
Dao an toàn SECUPRO MARTEGO đổi một cách an toàn

THAY ĐỔI MỘT CÁCH AN TOÀN

Khi bạn cần thay đổi các lưỡi, bạn có thể làm như vậy mà không cần bất kỳ công cụ bổ sung. Ở đây, "kéo" của SECUPRO MARTEGO được tiết lộ: nam châm tích hợp đảm bảo rằng các lưỡi không thể rơi ra.

Dao an toàn SECUPRO MARTEGO Tất cả mọi thứ trong tầm kiểm soát

TẤT CẢ MỌI THỨ TRONG TẦM KIỂM SOÁT

Đó là tất cả về nhôm. Cơ thể bột bọc kim loại không chỉ đóng góp vào thiết kế khác thường SECUPRO MARTEGO của. Nó khoản tín dụng của máy cắt với độ bền cực cao và độ bền.
Dao an toàn SECUPRO MARTEGO Blade khóa để bảo vệ thêm

KHÓA BLADE ĐỂ BẢO VỆ THÊM

SECUPRO MARTEGO bạn đồng hành cùng bạn trong công việc của bạn ở mọi cắt và biến? Vui mừng khi nghe nó. Nhưng luôn luôn nhấn activator màu xanh khi bạn đã hoàn tất việc cắt! Bằng cách này, lưỡi không có thể làm cho một sự xuất hiện bất ngờ.


Nhận xét